Báo Đồng Nai điện tử
En

Rà soát nguyên nhân chậm kết nối phần mềm một cửa

07:04, 15/04/2015

(ĐN)- Phát biểu tại cuộc họp giao ban công tác cải cách hành chính quý I năm 2015, Phó chủ tịch UBND tỉnh Trần Văn Vĩnh nhấn mạnh, công tác cải cách hành chính là một trong những nhiệm vụ quan trọng hàng đầu...

(ĐN) - Phát biểu tại cuộc họp giao ban công tác cải cách hành chính quý I năm 2015 diễn ra vào ngày 14-4, Phó chủ tịch UBND tỉnh Trần Văn Vĩnh nhấn mạnh, công tác cải cách hành chính là một trong những nhiệm vụ quan trọng hàng đầu hiện nay và sẽ là một trong những nội dung của Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ X. Do đó, các địa phương, đơn vị cần tiếp tục đẩy mạnh công tác cải cách hành chính, đặc biệt ưu tiên tài chính, không để thiếu kinh phí thực hiện nhiệm vụ quan trọng này.

Hiện nay, toàn tỉnh có 26/171 thực hiện thí điểm một cửa liên thông hiện đại. Trong ảnh: Công chức bộ phận một cửa hiện đại xã Hiệp Phước (huyện Nhơn Trạch) hướng dẫn người dân làm thủ tục đất đai.
Toàn tỉnh hiện có 26/171 thực hiện thí điểm một cửa liên thông hiện đại. Trong ảnh: Công chức bộ phận một cửa hiện đại xã Hiệp Phước (huyện Nhơn Trạch) hướng dẫn người dân làm thủ tục đất đai.

Phó chủ tịch UBND tỉnh đề nghị Sở Nội vụ và Sở Thông tin - truyền thông phải kiểm tra và công bố kết quả cải cách hành chính tại 26/171 UBND cấp xã và 4/20 đơn vị cấp sở đang thực hiện thí điểm một cửa liên thông hiện đại trên trang thông tin điện tử của tỉnh. Đồng thời, Sở Thông   tin - truyền thông rà soát lại và có đánh giá nguyên nhân phần mềm một cửa liên thông hiện đại ở các xã còn chậm và chưa được kết nối với phần mềm một cửa của Sở Tư pháp và Sở Tài nguyên - môi trường, gây khó khăn cho công tác tiếp nhận và trả kết quả, tổng hợp báo cáo của các địa phương.

An An    

 

Tin xem nhiều