Báo Đồng Nai điện tử
En

Đại học Lạc Hồng tổ chức Ngày hội khoa học lần thứ 24

06:06, 17/06/2015

(ĐN)- Ngày 16-6, tại Trường đại học Lạc Hồng đã diễn ra Ngày hội khoa học lần thứ 24. Trong tổng số 26 đề tài khoa học của giảng viên và sinh viên được  trình bày tại Ngày hội có 20 đề tài, hạng mục dành cho sinh viên thuộc khối kinh tế, kỹ thuật; 6 đề tài thuộc các hạng mục dành cho giảng viên.

(ĐN)- Ngày 16-6, tại Trường đại học Lạc Hồng đã diễn ra Ngày hội khoa học lần thứ 24. Trong tổng số 26 đề tài khoa học của giảng viên và sinh viên (được lựa chọn từ gần 180 đề tài nghiên cứu khoa học cấp khoa, phòng năm học 2014-2015) trình bày tại Ngày hội của trường, có 20 đề tài, hạng mục dành cho sinh viên thuộc khối kinh tế, kỹ thuật; 6 đề tài thuộc các hạng mục dành cho giảng viên.

Sinh viên trình bày đề tai khoa học tại ngày hội (Ảnh: Diễm Nhi)
Sinh viên trình bày đề tai khoa học tại ngày hội (Ảnh: Diễm Nhi)

Kết quả, giải nhất hạng mục dành cho giảng viên đã được trao cho nhóm giảng viên: Nguyễn Vũ Quỳnh, Lưu Hoàng Sơn, Võ Quang Thu (Khoa Cơ điện - điện tử) với đề tài “Phân tích bài toán nút phẳng đàn hồi tuyến tính bằng phân tử hữu hạn mở rộng tứ giá nội suy” và giải nhất hạng mục dành cho sinh viên thuộc về nhóm tác giả: Phạm Văn Trình, Văn Nữ Thùy Linh (Khoa Quản trị kinh tế - quốc tế) với đề tài “Các yếu tố tác động tới hiệu quả liên kết giữa nhà nông và doanh nghiệp”.

Dịp này, Sở Khoa học và công nghệ cũng đã giới thiệu với giảng viên và sinh viên nhà trường về chương trình, thể lệ và giải thưởng của các Hội thi khoa học kỹ thuật cấp tỉnh năm 2015.

Được biết, tại hội thi Sáng tạo Khoa học - kỹ thuật tỉnh Đồng Nai năm 2014, Trường đại học Lạc Hồng đã đoạt tổng cộng 2 giải nhất, 3 giải nhì, 6 giải ba và 9 giải khuyến khích, chiếm gần 2/3 giải thưởng của hội thi khối kỹ thuật. 

Công Nghĩa

 

Tin xem nhiều