Báo Đồng Nai điện tử
En

Bị bỏng nặng do nổ bình ga khi nấu ăn

06:07, 17/07/2015

(ĐN)- Nạn nhân là 2 chị: V.T.T.V ngụ tại ấp Hòa Bình, xã Túc Trưng, (huyện Định Quán) bị bỏng 60% do nổ bình ga 12kg và chị P.T.T.H, ngụ tại ấp 1, xã Sông Trầu (huyện Trảng Bom) bị bỏng 30% do nổ bếp ga mini khi đang nấu ăn.

(ĐN)- Nạn nhân là 2 chị: V.T.T.V ngụ tại ấp Hòa Bình, xã Túc Trưng, (huyện Định Quán) bị bỏng 60% do nổ bình ga 12kg và chị P.T.T.H, ngụ tại ấp 1, xã Sông Trầu (huyện Trảng Bom) bị bỏng 30% do nổ bếp ga mini khi đang nấu ăn. Cả 2 nạn nhân đang được điều trị tại Khoa Ngoại - chấn thương chỉnh hình, Bệnh viện đa khoa Thống Nhất.

Các điều dưỡng Khoa ngoại - chấn thương chỉnh hình đang vệ sinh vết thương cho chị H.
Các điều dưỡng Khoa ngoại - chấn thương chỉnh hình đang vệ sinh vết thương cho chị H.

Được biết, hiện nay, sau nhiều ngày điều trị, sức khỏe chị V. và chị H. đang hồi phục tốt và các bác sĩ đang tiếp tục theo dõi, điều trị.

Trước đó, vào ngày 11-7, chị V. đang nấu ăn thì bình ga lớn 12kg bị rò rỉ khí ga nên đã bén lửa phát nổ, lửa bốc lên nhanh làm cả cơ thể chị bốc cháy. Người nhà đã nhanh chóng dập lửa và đưa chị V. đến cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa khu vực Định Quán. Nhưng do tình trạng quá nặng nên sau đó chi V. được chuyển lên Bệnh viện đa khoa Thống Nhất với tình trạng bị bỏng vùng mặt, toàn bộ 2 tay và đùi, cẳng bàn chân hai bên.

Trường hợp của chị H. bị bỏng do khi đang nấu ăn, bếp hết ga nên chị chuyển sang dùng bếp ga mini để nấu nhưng do bếp này đã để lâu ngày không sử dụng nên vừa nấu được một lúc thì bình ga phát nổ khiến cả cơ thể chị bị bén lửa, bốc cháy.

Đặng Ngọc

 

Tin xem nhiều
Liên kết hữu ích