Báo Đồng Nai điện tử
En

Biên Hòa ngập nặng, giao thông nhiều nơi ùn tắc nghiêm trọng

05:08, 06/08/2018

(ĐN)- Cơn mưa lớn vào chiều 6-8 khiến nhiều khu vực ở TP.Biên Hòa ngập sâu trong nước. Trong đó, ngập nặng nhất là Công viên 30-4, đường Bùi Văn Hòa, vòng xoay Cổng 11, đường Đồng Khởi, quốc lộ 51…

(ĐN)- Cơn mưa lớn vào chiều 6-8 khiến nhiều khu vực ở TP.Biên Hòa ngập sâu trong nước. Trong đó, ngập nặng nhất là Công viên 30-4, đường Bùi Văn Hòa, vòng xoay Cổng 11, đường Đồng Khởi (đoạn qua phường Tân Hiệp), quốc lộ 51 (qua phường Long Bình Tân)…

Nhiều người cùng phương tiện gặp nhiều vất vả khi qua những khu vực nước sâu.
Nhiều người cùng phương tiện gặp nhiều vất vả khi qua những khu vực nước sâu.

Theo ghi nhận của phóng viên, trên quốc lộ 51, hướng từ huyện Long Thành về ngã tư Vũng Tàu khi đến trước Trường THPT Nguyễn Hữu Cảnh các phương tiện giao thông đã phải dừng lại, vì nước ngập quá sâu không thể lưu thông được.

Video Clip

 
 Mưa ngập nặng nhất từ đầu mùa, giao thông trên đường Bùi Văn Hòa ùn tắc nghiêm trọng.
Mưa ngập nặng nhất từ đầu mùa, giao thông trên đường Bùi Văn Hòa ùn tắc nghiêm trọng.

Trong khi đó, hàng trăm xe máy, ô tô khi lưu thông qua khu vực vòng xoay Cổng 11 bị chết máy, giao thông ùn tắc nghiêm trọng ở tất cả các hướng. Người dân cho biết, đây là đợt ngập nước kỷ lục từ đầu mùa mưa đến nay. Có những nơi nước dâng cao trên 1m, khiến xe cộ qua lại gặp rất nhiều khó khăn.

Hang
Hàng ngàn phương tiện bị ùn tắc do đường ngập

Tại những điểm ngập sâu, chỉ có một số xe tải lớn, xe khách mới vượt qua được, còn lại hàng loạt xe máy, xe ô tô con hỏng máy, đứng bất lực giữa đường. Nhiều người lội bì bõm trong nước hoặc phải đứng chờ hàng giờ đợi nước rút mới có thể di chuyển tiếp.

H5..jpg
Giao thông bị tê liệt vào buổi chiều đầu tuần

Theo dự báo của Đài Khí tượng thủy văn Đồng Nai, trong tuần này, khu vực Đồng Nai ở phía Nam của dải hội tụ nhiệt đới và gió mùa Tây Nam hoạt động mạnh nên nhiều nơi trong tỉnh sẽ có mưa to trên diện rộng tập trung chủ yếu vào chiều tối. Tổng lượng mưa một số nơi có thể đạt từ 80-100mm, gây ra ngập úng.

Đường
Đường Võ Nguyên Giáp (gần vòng xoay Cổng 11) giao thông tê liệt, nước ngập có nơi trên 1 mét

Tin và ảnh: Thanh Hải

Tin xem nhiều