Báo Đồng Nai điện tử
En

Tặng Huy hiệu Tuổi trẻ dũng cảm cho 2 thành viên Đội SBC Biên Hòa

02:04, 14/04/2021

(ĐN) - Theo tin từ Tỉnh đoàn, thừa ủy quyền của Ban Bí thư Trung ương Đoàn TNCSHCM, chị Hồ Hồng Nguyên, Ủy viên Ban chấp hành Trung ương Đoàn làm trưởng đoàn đã đến thăm và tặng Huy hiệu Tuổi trẻ dũng cảm cho 2 thành viên Đội săn bắt cướp, phòng chống tội phạm Biên Hòa (gọi tắt là Đội SBC Biên Hòa).

 

(ĐN) - Theo thông tin từ Tỉnh đoàn, thừa ủy quyền của Ban Bí thư Trung ương Đoàn TNCSHCM, mới đây, chị Hồ Hồng Nguyên, Ủy viên Ban chấp hành Trung ương Đoàn làm trưởng đoàn đã đến thăm và tặng Huy hiệu Tuổi trẻ dũng cảm cho 2 thành viên Đội săn bắt cướp, phòng chống tội phạm Biên Hòa (gọi tắt là Đội SBC Biên Hòa).

Chị Hồ Hồng Nguyên trao Huy hiệu Tuổi trẻ dũng cảm cho đại diện gia đình anh Quang (Ảnh: Tỉnh đoàn cung cấp)
Chị Hồ Hồng Nguyên trao Huy hiệu Tuổi trẻ dũng cảm cho đại diện gia đình anh Quang (Ảnh: Tỉnh đoàn cung cấp)

Trong đó, Tỉnh đoàn đã truy tặng Huy hiệu Tuổi trẻ dũng cảm cho anh Cao Võ Minh Quang (ngụ P.Bửu Hòa, TP.Biên Hòa) và trao tặng Huy hiệu Tuổi trẻ dũng cảm cho anh Văn Viết Cường (ngụ P.Tân Hiệp, TP.Biên Hòa).

Được biết, vào khoảng tháng 10-2020, anh Quang và anh Cường tham gia truy đuổi một đối tượng trộm xe gắn máy. Trong quá trình truy đuổi, anh Cường bị té xe bị thương, còn anh Quang đã hy sinh.

Tại các gia đình, Bí thư Tỉnh đoàn Hồ Hồng Nguyên thăm hỏi sức khỏe, cuộc sống của gia đình anh Cường và gia đình anh Quang. Đồng thời, bày tỏ lời cảm ơn đến cá nhân các anh đã không ngại khó, ngại khổ, tình nguyện cống hiến vì sự bình yên cho nhân dân, cho xã hội; cảm ơn gia đình các anh đã luôn thấu hiểu, chia sẻ, động viên để các anh có thêm động lực vượt qua khó khăn, đóng góp sức trẻ cho xã hội.

Nga Sơn

Tin xem nhiều