Báo Đồng Nai điện tử
En

Án mạng vì tình tay ba

09:04, 21/04/2014

Thấy người tình (chị T.T., 25 tuổi, quê tỉnh Thái Nguyên) gặp chồng (Nguyễn Văn Biên, 28 tuổi, cùng quê Thái Nguyên) nói chuyện ly hôn, Lê Quyết Tuấn (20 tuổi, ngụ xã Phú Túc, huyện Định Quán) cũng đến tham gia và đã xô xát, đâm anh Biên tử vong.

Thấy người tình (chị T.T., 25 tuổi, quê tỉnh Thái Nguyên) gặp chồng (Nguyễn Văn Biên, 28 tuổi, cùng quê Thái Nguyên) nói chuyện ly hôn, Lê Quyết Tuấn (20 tuổi, ngụ xã Phú Túc, huyện Định Quán) cũng đến tham gia và đã xô xát, đâm anh Biên tử vong.

Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh đã bắt giữ Tuấn để điều tra về hành vi giết người.

* Ẩu đả tại trạm xe buýt

Theo kết quả điều tra bước đầu, khoảng 10 giờ 30 ngày 17-4, trong lúc anh Biên đang đứng nói chuyện với chị T. tại trạm đón xe buýt gần ngã tư Hiệp Phước (xã Hiệp Phước, huyện Nhơn Trạch) thì Tuấn đến gây gổ với anh Biên.

Trong lúc cãi nhau, anh Biên đã đấm vào mặt Tuấn. Tức giận, Tuấn chạy vào một tiệm sắt gần đó mua một thanh sắt dùng làm hung khí tấn công anh Biên. Tuy nhiên, anh Biên đã tìm cách khống chế và tước thanh sắt của Tuấn. Lúc này, Tuấn lấy con dao giấu sẵn trong người ra đâm anh Biên một nhát, khiến anh này gục ngay tại chỗ.

Sau khi gây án, Tuấn đã bỏ trốn khỏi hiện trường. Người dân xung quanh đưa anh Biên vào bệnh viện cấp cứu, nhưng anh đã chết do vết thương quá nặng.

Nhận tin báo, Công an xã Hiệp Phước đã đến hiện trường xác minh vụ việc và bắt giữ Tuấn chưa đầy một giờ sau đó.

* Án mạng vì tình tay ba

Tại cơ quan công an, Tuấn thừa nhận hành vi giết chết anh Biên xuất phát từ mâu thuẫn chuyện tình tay ba giữa Tuấn, chị T. và anh Biên.

Hơn một năm trước, chị T. cùng chồng vào Nhơn Trạch làm công nhân. Cuộc sống khó khăn ở vùng đất mới khiến hai vợ chồng thường xảy ra mâu thuẫn. Trong thời gian này, Tuấn (làm chung công ty với chị T.) quen chị T. Những lần tâm sự trong công ty đã khiến hai bên nảy sinh tình cảm. Vợ chồng thường hay xảy ra mâu thuẫn, chị T. quyết định bỏ ra ngoài thuê phòng trọ sống chung với Tuấn.

Đối với Tuấn, tưởng chừng có cuộc sống tươi đẹp với cô bạn gái mới quen thì một lần vô tình phát hiện chị T. đã có chồng, con. Tuấn đau hơn khi biết chồng chị T. đang làm công nhân tại Nhơn Trạch. Bị người tình phát hiện chuyện có chồng con, chị T. đã kể hết mọi chuyện cho Tuấn nghe.

Nghe chị T. chia sẻ về hoàn cảnh gia đình, Tuấn vẫn không từ bỏ ý định sống chung với người tình. Khi được chị T. cho biết sẽ về quê sắp xếp chuyện con cái để tính chuyện hôn nhân với mình, Tuấn đã đồng ý.

Trước lúc về quê, chị T. chủ động liên hệ với anh Biên để giải quyết việc ly hôn. Sáng 17-4, sau khi cùng Tuấn chuẩn bị hành lý để về quê, chị T. hẹn anh Biên gặp mặt để ký đơn ly hôn. Trong lúc người tình nói chuyện với chồng cũ, Tuấn đã đi đến và xảy ra mâu thuẫn.

Cuộc hẹn ngày hạnh phúc của cặp tình nhân đã không có kết quả khi kẻ vào tù, còn người ôm hận suốt đời chỉ vì mối tình tay ba.

T.D

Tin xem nhiều